కొంత మెచ్చేలా పొన్నియ‌న్ సెల్వ‌న్ - రివ్యూ రిపోర్ట్‌

శుక్రవారం, 30 సెప్టెంబరు 2022 (13:39 IST)
ponniyan
నటీనటులు: విక్రమ్, ఐశ్వర్యరాయ్ బచ్చన్, కార్తీ, జయం రవి, త్రిష, శోబితా దూళిపాళ, ఐశ్వర్య లక్ష్మి, ప్రభు, జయరామ్, విక్రమ్ ప్రభు, శరత్‌కుమార్, ప్రకాష్ రాజ్
 
సాంకేతిక‌త‌- దర్శకుడు: మణిరత్నం, నిర్మాతలు: మణిరత్నం, సుభాస్కరన్ అల్లిరాజా,  సంగీత దర్శకుడు: A. R. రెహమాన్, సినిమాటోగ్రఫీ: రవి వర్మన్, ఎడిటర్: శ్రీకర్ ప్రసాద్
 
విడుదల తేదీ : సెప్టెంబర్ 30, 2022
 
1955లో జ‌రిగిన రాజుల క‌థ నేప‌థ్యంలో 40 ఏళ్ళ నుంచి తీయాల‌న్న మ‌ణిర‌త్నం క‌ళ నేటితో వెండిరూపం దాల్చింది.  అప్ప‌ట్లో కల్కిఅనే ప‌త్రిక‌లో కృష్ణమూర్తి రచించిన పొన్నియిన్ సెల్వన్ అనే నవలను చలనచిత్రంగా రూపొందించారు, అనేక మాయా బ్లాక్‌బస్టర్‌లను అందించిన మాస్టర్ ఫిల్మ్ మేకర్ మణిరత్నం తప్ప మరెవరో కాదు. ఈ పీరియాడికల్ ఫిల్మ్ చేయడానికి భారీ స్టార్ కాస్ట్ తోపాటు లైకా ప్రొడక్షన్స్,  మద్రాస్ టాకీస్ న‌డుంక‌ట్టాయి. ఈ చిత్రం రెండు భాగాలుగా చేశారు. అందులో  ఒకటి. మెగా బడ్జెట్‌తో తెరకెక్కిన ఈ సినిమా పార్ట్ 1. ఈరోజు ప్రేక్షకుల ముందుకు వచ్చింది. మరి అంచనాలకు తగ్గట్టుగా ఉందా లేదా అనేది చూద్దాం.
 
కథ:
 
ఆకాశంలో తోక‌చుక్క క‌నిపిస్తుంది. దానివ‌ల్ల చోళ వంశానికి కీడు అని పండితులు గ్ర‌హిస్తారు. అందుకు త‌గిన‌ట్లే  చోళ వంశానికి చెందిన రాజు అనారోగ్యం కారణంగా తన సోదరుడు సుందర చోళుడు (ప్రకాష్ రాజ్)పై రాజ్యాన్ని పాలించే బాధ్యతను అప్పగిస్తాడు. కొంతకాలం తర్వాత, సుందర చోళుడు దానిని తన కొడుకు ఆదిత్య కరికాలుడు (విక్రమ్)కి బదిలీ చేస్తాడు. చోళ రాజవంశపు దివంగత రాజు అసలు వారసుడు, కొడుకు అయిన మధురాంతకుడు (రెహ్మాన్) ఈ నిర్ణయంతో నిరాశ చెందుతాడు. అతను మరొక రాజు పల్లవరాయ (శరత్‌కుమార్) సహాయం కోరతాడు. అంతేకాక‌ వారు కదంబూర్‌లో రహస్య సమావేశాన్ని ప్లాన్ చేస్తారు. ఆదిత్య కరికాలుడు రాజ్యం లోపల ఏదో కుట్ర జరుగుతోందని అనుమానం పొంది, ఏమి జరుగుతుందో తెలుసుకోవడానికి తన వీర యోధుడు, సైన్యాధ్యక్షుడు వల్లవరాయన్ వంతీయదేవుడు (కార్తీ)ని ఆదేశిస్తాడు. వల్లవరాయన్ తన పని పూర్తి చేసాడా? ఈ కథలో నందిని (ఐశ్వర్యరాయ్) ప్రాముఖ్యత ఏమిటి? ఆదిత్య సోదరుడు పొన్నియిన్ సెల్వన్ అరుణ్‌మొళి మరియు చోళ రాజ్యానికి తదుపరి రాజు (జయం రవి) ఈ సానుభూతిని ఎలా ఆపారు? అన్ని సమాధానాలు తెలుసుకోవాలంటే సినిమా చూడండి.
 
విశ్లేష‌ణః
 
ఈ పాన్ ఇండియన్ ప్రాజెక్ట్‌లో చాలా పాత్రలు వచ్చాయి కానీ మొదటి భాగంలో కార్తీకి ముఖ్య‌మైన‌ పాత్ర ఉంది. సీరియస్‌గా నడిచే ఈ పీరియాడికల్ డ్రామాలో అతను వినోదాత్మక‌త‌ను జోడించాడు. మహిళల‌తో అతని సరసాల సన్నివేశాలు నవ్వులు పూయిస్తాయి.మొద‌టి భాగంలో కాస్త ఆట‌విపుడ‌గా అనిపిస్తుంది.
 
కార్తీ తర్వాత జయం రవి, ఐశ్వర్యరాయ్‌లకు కీలక పాత్రలు, ఎక్కువ స్క్రీన్ టైమ్ దక్కుతుంది. ఈ కథకు ఐశ్వర్య రాయ్ పాత్ర చాలా ముఖ్యమైనది. ఆమె దానిని పరిపూర్ణంగా చేసింది. టైటిల్ రోల్ పోషించిన జయం రవి సెకండాఫ్ లో మాత్రమే కనిపించాడు కానీ బాగా చేశాడు. సీక్వెల్‌లో అతని పాత్రకు ఎక్కువ ప్రాధాన్యత ఉంటుంది.
 
త్రిష, విక్రమ్ చాలా క్లుప్తంగా కనిపించారు. వీరు అన్న చెల్లెలుగా న‌టించారు. రెండు భాగాల్లోని ప్రదేశాలలో డ్రామా ఆసక్తికరంగా ఉంటుంది.  సినిమాలో కొన్ని ఆకర్షణీయమైన అంశాలు ఉన్నాయి. కార్తీ మరియు జయం రవి మధ్య ఫైట్ సీక్వెన్స్, సెకండాఫ్‌లోని ఇతర యాక్షన్ బ్లాక్ బాగా కంపోజ్ చేయబడి మన దృష్టిని ఆకర్షిస్తాయి.
 
మైనస్ పాయింట్లు:
 
సినిమా కథ ఆసక్తికరంగా నాటకీయతతో నిండినప్పటికీ సాధారణ ప్రేక్షకుడికి ఇది చాలా ఎక్కువ సినిమా చూసిన ఫీలింగ్ క‌లుగుతుంది. ఆరంభంలోనే చిరంజీవి వాయిస్ ఓవ‌ర్ క‌థ‌ను చెప్ప‌డం బాగున‌నా, తెలుగు ప్రేక్ష‌కుల‌కు ఆ క‌థ పేర్లు పెద్ద‌గా అర్తంకావు. మొదటి భాగంలోనే చాలా కంటెంట్ ఉంది, అందుకే చెప్పే క్ర‌మంలో. స్క్రీన్ ప్లే కొన్నిసార్లు గందరగోళంగా ఉంటుంది.
 
ఒక్కోసారి నత్త నడకతో సాగే కథనం ప్రేక్షకుల సహనాన్ని పరీక్షిస్తుంది. సాపేక్షంగా సెకండాఫ్ మెరుగ్గా ఉన్నప్పటికీ మొదటి గంట సాగుతుంది. అలాగే, ఇది చాలా బోరింగ్ గా ఉంటుంది. హై మూమెంట్స్ లేకుండా ఫ్లాట్ స్క్రీన్‌ప్లేతో దర్శకుడు అతుక్కుపోయాడు.
 
- సెకండాఫ్‌లో ఎండ్‌లో పొన్నియ‌న్‌ను ఎటాక్ చేసే స‌మయంలో కార్తీ బ‌లై స‌న్నివేశం, స‌ముద్రంలో ఓడ‌పై యాక్ష‌న్ సీన్స్ సినిమాకు హైలైట్‌.  క్లైమాక్స్ ఫైట్ సీక్వెన్స్ సినిమాలో ఒక ముఖ్యమైన ఘట్టం. దానితో పొన్నియ‌న్ క‌థ అర్థంత‌రంగా ముగిసింద‌నే భ్ర‌మ క‌లిగించాడు. ద‌ర్శ‌కుడు. ఇందులో ఐశ్వ‌ర్య రాయ్ పాత్ర కీల‌కం. అనాథ‌గా వ‌చ్చిన ఆమె రాజ‌వంశీయుల‌కు చెందిన వృద్ధుడిని పెండ్లాడి రాజ్యం ఏల‌వ‌డం వంటివి ఎందుక‌నేది రెండో పార్ట్‌లో తెలియ‌జేస్తున్న‌ట్లు ద‌ర్శ‌కుడు ముగింపు ఇచ్చాడు.
 
సాంకేతిక అంశాలు:
 
ఈ చిత్రాన్ని భారీ స్థాయిలో నిర్మాణ విలువలు ఉన్నాయి.. తోట తరణి ప్రొడక్షన్ డిజైన్ ఈ లార్జర్-దాన్-లైఫ్ కు  మరింత విలువను జోడించింది. మేకర్స్ వాస్తవిక లొకేషన్‌లను ఎంచుకున్నారు. అవి వెండితెర‌పై క‌నువిందుగా వున్నాయి.  ఐశ్వర్య రాయ్,  త్రిష డ్రాప్ డ్రెడ్ గార్జియస్   అత్యంత ఆకర్షణీయంగా కనిపిస్తారు.
 
అకాడమీ అవార్డు గెలుచుకున్న ట్యూన్స్‌మిత్ AR రెహమాన్ సంగీతం ఆహ్లాదకరంగా ఉంది. రవి వర్మన్ కెమెరా వర్క్ చక్కగా ఉంది. చోళుల కాలాన్ని చాలా గ్రాండ్‌గా చూపించాడు. ఫ్రేమ్‌లు, నిర్మాణ విలువలు, అన్నీ సినిమాలో గ్రాండ్‌గా కనిపిస్తున్నాయి. పేరుగాంచిన గొప్ప భారతీయ దర్శకుల్లో మణిరత్నం ఒకరు. కానీ సినిమా పూర్తి సాంకేతిక నైపుణ్యం  కథనం కొంత లోపించింది. ఇంతటి గొప్ప కథను తీసుకురావాలనే ఆయన ఉద్దేశం, కల కనపడుతున్నాయి కానీ కథాకథనంలో మరింత జాగ్రత్తగా ఉండాల్సింది. స్క్రీన్‌ప్లే మణిరత్నం, ఎలాంగో కుమారవేల్‌తో కలిసి వ్రాయబడింది, అయితే వారిద్దరూ ఆకర్షణీయంగా ప్రేక్ష‌కుల దృష్టిని ఆకర్షించే చిత్రంగా తీయ‌డంలో విజయం సాధించలేదు.
 
తీర్పు:
 
మొత్తం మీద పొన్నియన్ సెల్వన్ భాగం: 1 మంచి కథాంశాన్ని తీశారు. కానీ కథనంలో స్లోగా సాగ‌డంతో మొద‌టి భాగంలో ప్రేక్ష‌కుడికి విసుగు క‌నిపిస్తుంది. చారిత్రాత్మ‌క నేప‌థ్యం క‌థ‌ను తీసుకున్నా, ఇప్ప‌టికే వ‌చ్చిన కొన్ని సినిమాల ఛాయ‌లు క‌నిపిస్తాయి. అందులో మొద‌టిది బాహుబ‌లి. ఇద్ద‌రు అన్న‌ద‌మ్ముల అధికార దాహంతో కూడుకున్న క‌థ‌. పొన్నియ‌న్ సెల్వ‌న్ కూడా అటువంటిదే. అందుకే యుద్ధ స‌న్నివేశాల్లో పొన్నియ‌న్ తేలిపోయింది. కానీ. ముగింపులో వ‌చ్చే షిప్ ఎపిసోడ్ సినిమాకు హైలైట్‌. ఆ రేంజ్‌లో సినిమా వుంటే తెలుగు ప్రేక్ష‌కుల‌కు మ‌రింత ఆక‌ట్టుకునేది. 

వెబ్దునియా పై చదవండి

సంబంధిత వార్తలు